FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

Q1: ทำไมสมัครสมาชิกแล้ว แต่ยังเข้าสู่ระบบไม่ได้ ?

   -  หลังจากลูกค้ากรอกสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ให้เข้าไป ยืนยันตัวตน (Verify) ผ่านทางอีเมล์ที่สมัครสมาชิก หลังจากนั้นถึงจะ Log in ได้ กรณีไม่พบอีเมลยืนยันใน Inbox กรุณาตรวจสอบใน Junk mail อีกครั้ง

Q2: ทำไมเพิ่มสินค้าลงตะกร้าไม่ได้ ?

   - กรุณาตรวจสอบว่าลูกค้า กดเลือกไซซ์ สี และจำนวนครบถ้วนหรือไม่ หากยังเลือกไม่ครบถ้วนจะไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงตะกร้าได้

Q3. สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่ ?

   - สามารถจัดส่งต่างประเทศได้ อัตราค่าขนส่งคำนวณตามอัตราค่าขนส่งจริงของไปรษณีย์ไทย โดยคิดอัตราขนส่งจากน้ำหนักสินค้ารวมและปลายทางในการจัดส่ง

Q4: ทำไมชำระเงินผ่าน Line Pay / PayPal / True money wallet ไม่ได้ ?

   1. ลูกค้าต้องมีบัญชีของช่องทางชำระเงินนั้นๆ      
2. ยอดเงินในบัญชีต้องมากกว่าหรือเท่ากับมูลค่ายอดคำสั่งซื้อที่ต้องการชำระ

Q5: กรอกโค้ดส่วนลงตรงไหน ?

  - หลังจากลูกค้ากรอกข้อมูลการจัดส่งและเลือกรูปแบบการชำระเงินแล้ว ระบบจะแสดงรายการสั่งซื้อทั้งหมด โดยช่องกรอกโค้ดส่วนลดจะอยู่ด้านล่างก่อนยืนยันการชำระเงิน

Q6: สามารถเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินได้ไหม?

  - หากลูกค้ายืนยันการชำระเงินแล้ว จะไม่สามารถทำการเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินได้

Q7: เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่ ?

  - ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนผ่านช่องทาง Line@: @SabinaThailand เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อว่ามีการจัดส่งออกแล้วหรือไม่
หากยังไม่ได้ทำการส่งออก ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งใหม่ได้

Q8: เช็กสถานะคำสั่งซื้ออย่างไร?

  - คุณลูกค้าสามารถกดเข้าที่บัญชีของฉัน และ กดรายการสั่งซื้อ ระบบจะแสดงประวัติการสั่งซื้อของลูกค้า และสถานะของแต่ละคำสั่งซื้อ

Q9: ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ากี่วัน ?

 - ซาบีน่าจัดส่งสินค้าภายในประเทศโดยระบบขนส่งเอกชน KERRYกรุงเทพฯและปริมณฑลจัดส่งภายในเวลา 3-4 วันทำการ
และต่างจังหวัดจัดส่งภายในเวลา 6-7 วันทำการ
 - สำหรับปลายทางต่างประเทศ จะถูกจัดส่งโดย DHLทั้งหมด ระยะเวลาตามมาตรฐานของDHL

Q10: ยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่ ?

 - ลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกผ่านช่องทาง Line@: @SabinaThailand เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อว่ามีการจัดส่งออกแล้วหรือไม่
หากยังไม่ได้ทำการส่งออก ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้

Q11: เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อสำเร็จ ระบบจะคืนเงินอย่างไร ระยะเวลากี่วัน?

 - โอนเงินผ่านธนาคาร ดำเนินการโอนเงินคืน 7-15 วันทำการ
 - บัตรเครดิตและเดบิต ทำการ void/refund เงินคืน 15 วันทำการ หรือ ตามรอบบิลของลูกค้า
 - True money wallet void/refund ยอดเงินจะกลับเข้า wallet ภายใน 5-7 วันทำการ
 - Line Pay void/refund  บัตรเดบิต 15-30 วันทำการ และ บัตรเครดิต 5-7 วันทำการ
 - PayPal สามารถทำการคืนเงินภายใน 1-3 วันทำการ
Q12. ประเภทการชำระเงิน

- กรณีเลือกประเภทการชำระเงินแบบเคาเตอร์เซอวิส หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร หลังจากลูกค้ากรอกข้อมูลอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์แล้ว ระบบจะแสดง QR CODE ให้ลูกค้าสแกนทำการชำระเงินในหน้าถัดไป